เกี่ยวกับเรา

ย่งน่ำเฮงชลบุรี

ติดตั้งเครื่องจักรโรงโม่หินและอุปกรณ์โรงโม่หิน

     เรามีประสบการณ์กว่า 50 ปีในการออกแบบและการผลิตอุปกรณ์การทำเหมืองแร่และมีทีมงานมืออาชีพในการพัฒนาเครื่องจักรของเรา
     ผลิตภัณฑ์หลักของเราคือปากโม่หิน เครื่องตีหินและโครงสร้างโรงโม่หิน ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการทำเหมืองแร่,วัสดุก่อสร้าง,การจราจร,อ่างเก็บน้ำและอื่น ๆ กระบวนการผลิตของแต่ละผลิตภัณฑ์ได้รับการตรวจสอบอย่างเคร่งครัดเพื่อรับประกันว่าผลิตภัณฑ์จะได้รับมาตรฐานสูงสุดเมื่อออกจากโรงงาน

IMG_7860
IMG_7861

สินค้าคุณภาพสูงได้มาตรฐานและง่ายต่อการบำรุงรักษา

         เรารับติดตั้งโรงโม่หินที่มีกำลังการผลิตตั้งแต่ 75 ตัน/ชม. ไปจนถึง 500 ตัน/ชม. ซึ่งโรงโม่ทั้งหมดที่ออกแบบโดยย่งน่ำเฮงจะมีการควบคุมต้นทุนการก่อสร้างและการบำรุงรักษาที่ราคาย่อมเยาเพื่อความพึงพอใจแก่ลูกค้าสูงสุด

crushingplant_10

กระบวนการโม่หินและคัดกรองหิน

      ในกระบวนการโม่วัตถุดิบหินที่ทำด้วยหินขนาดใหญ่จากยุ้งหินจะถูกป้อนเข้าไปในเครื่องโม่หินใหญ่ผ่านเครื่องป้อนหินแบบสั่นสำหรับการคัดแยก วัตถุดิบจะถูกลำเลียงต่อไปยังเครื่องโม่รองสำหรับโม่หินและผ่านสายพานลำเลียง จากนั้นหินจะถูกส่งไปยังหน้าตะแกรงสั่นหินเพื่อแยกออกเป็นหลายขนาดตามที่คุณลูกค้ากำหนด

       เครื่องจักรโม่หินของเรามีมีประสิทธิภาพมากในโครงการสร้างถนนและได้รับการออกแบบและพัฒนาตามมาตรฐานสากล ในแต่ละขั้นตอนของโครงสร้างโรงโม่หินและอุปกรณ์เสริมเป็นปัจจัยสำคัญในการตอบสนองความต้องการในการผลิตโดยเราจะยังคงควบคุมคุณภาพและการบริการเพื่อความมั่นใจของลูกค้าเป็นสำคัญ